Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Ngành "hot" theo xu thế phát triển – Phần 2

Ôtô là một trong những sản phẩm đầy tiềm năng mang lại lợi nhuận cao cho người đầu tư và nhân lực làm trong ngành này cũng đầy hứa hẹn. Làm việc trong ngành cơ khí ôtô đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ yêu kỹ thuật.
Để làm tốt công việc kỹ thuật này có lẽ cái cần đầu tiên là sức khỏe. Bạn cần có sức khỏe tốt để hoàn thành công việc mỗi ngày. Vì vậy nên công việc này thường chỉ thích hợp với những người con trai, không có xuất hiện “bóng hồng” nào trong một phân xưởng cơ khí. Tiếp theo là phải luôn cẩn thận cho dù công việc có lặp đi lặp lại mỗi ngày. Công việc kỹ sư thì sự kỹ càng trong công việc còn quan trọng hơn vì đây sẽ là người chịu trách nhiệm trong các điểm hỏng hóc của sản phẩm.

Đứng trước ngưỡng cửa chọn nghề, bạn đã xác định sẽ làm trong ngành cơ khí ôtô. Nhưng quan trọng là hãy chọn đúng vị trí, ngành học và bậc học phù hợp với sở thích và trình độ của mình. Không nhất thiết phải là một kỹ sư, một sinh viên đại học mới có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Ngành cơ khí ôtô đang là một ngành rất “hot” và nhiều trường lớp, cơ sở đào tạo đang mở rất nhiều chương trình để phục vụ nhân lực cho ngành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét