Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Ngành "hot" theo xu thế phát triển – Phần 1

Ôtô là một trong những sản phẩm đầy tiềm năng mang lại lợi nhuận cao cho người đầu tư và nhân lực làm trong ngành này cũng đầy hứa hẹn. Làm việc trong ngành cơ khí ôtô đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ yêu kỹ thuật.
Ngày nay không ít gia đình đã đủ sức tậu xe hơi như là phương tiện đi lại chính. Xu thế đó đang ngày một phát triển kéo theo sức nóng ngày càng tăng của ngành cơ khí ôtô. Ước tính có hàng trăm ngàn chi tiết máy được lắp ráp trong một chiếc ôtô hoàn chỉnh. Để chế tạo một chiếc ôtô cần phải trải qua nhiều quá trình từ chế tạo đến lắp ráp và cần rất nhiều nhân lực. Vì vậy, công việc tới ô tô có rất nhiều, từ trực tiếp lắp ráp hay chế tạo các chi tiết cơ khí đến một kỹ sư quản lý một quy trình trong hệ thống sản xuất.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại với nhiều máy móc hiện đại, công việc của người công nhân cơ khí đã được hỗ trợ rất nhiều. Hơn nữa, với những kinh nghiệm thu được về chuyên môn và kỹ năng làm việc, bạn sẽ mau chóng thăng tiến lên những vị trí cao hơn, có cơ hội được gửi đi học tập ở nước ngoài hay được công ty tài trợ những khóa học nâng cao trình độ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét